ชุดกิฟท์เซ็ต กระบอกน้ำและแก้วเยติ

ชุดกิฟท์เซ็ต กระบอกน้ำและแก้วเยติ

 

ในช่วงปีใหม่ นับเป็นช่วงที่ใครต่อใครต่างมีความสุข สิ่งหนึ่งที่มักจะลืมมิได้เลยคือการส่งมอบความสุขให้กันและกัน  การส่งมอบ ของขวัญปีใหม่ ให้ แก่ ลูกค้า,คู่ค้า,พนักงาน ผู้ที่เคารพ พีบี พรีเมี่ยมได้นำเสนอ ของขวัญปีใหม่ หลากหลายซึ่งมีสไตล์ดูดี หรูหรา และที่สำคัญคือยังนำไปใช้เป็นประโยชน์แก่ผู้รับ ขณะเดียวกัน เป็นการประชาสัมพันธ์ กิจกรรม แบรนด์ของบริษัทหรือองค์กร ที่ควรให้ความสำคัญคือเลือก ของขวัญปีใหม่ ที่มีคุณภาพในราคาที่ประหยัดอยู่ในงบประมาณด้วย อีกทั้งจะเป็นการใช้ความคิดสร้างสรรการใช้คำขวัญ ดีไซน์ พิมพ์ลงบนตัว ของขวัญปีใหม่

กระบอกน้ำเก็บความร้อน ของขวัญปีใหม่ สี pink gold

ชุดกิฟท์เซ็ต,ของขวัญปีใหม่,ของพรีเมี่ยม

Set กระบอกน้ำเก็บความร้อนที่มาในรูปแบบ สี pink gold 400 ขนาด
400 ml / 14 oz . จับคู่มากับ L 200 ขนาด 220 ml / 7.5 oz
สกรีน 1 สี 1 จุด

จำนวน 100 ชุด

ราคา  420 บาท

 

ความหลากหลาย ของขวัญปีใหม่มีให้เลือกมากมายจนสามารถสอดคล้องกับภาพพจน์ขององค์กร เป็นที่ประทับใจ อาทิ เช่น กระป๋องน้าสเตนเลส เซ็ตปากกาโลหะ + พวงกุญแจ เซ็ตปากกา+ดินสอ เซ็ตจานรอง+แก้วกาแฟมีหู เซ็ตแก้วเซรามิค+จานรองแก้ว +ช้อน เซ็ตแก้วเซรามิค 3 ชิ้น กิ๊ฟเซ็ตไฮไลท์+ปากกา กิ๊ฟเซ็ตนาฬิกา+ปากกา
กิ๊ฟเซ็ต สมุดโน๊ตโพรสอิต กระป๋องน้ำ กระบอกน้ำสเตนเลส แก้วน้าสแตนเลส

 

 

กระบอกน้ำเก็บความร้อน ของขวัญปีใหม่ สีเงิน

 

ชุดกิฟท์เซ็ต,ของขวัญปีใหม่,ของพรีเมี่ยม

Set กระบอกน้ำเก็บความร้อนที่มาในรูปแบบ สีเงิน L 400 ขนาด
400 ml / 14 oz . จับคู่มากับ L 200 ขนาด 220 ml / 7.5 oz
สกรีน 1 สี 1 จุด

จำนวน 100 ชุด

ราคา  420 บาท

 

แก้วน้ำพลาสติก กิ๊ฟท์เซ็ตกระติกน้า+แก้ว กิ๊ฟท์เซ็ตกระป๋องน้าเดี่ยว กิ๊ฟท์เซ็ตแก้วน้าเดี่ยว กิ๊ฟท์เซ็ตบอกน้า+กระป๋อง กิ๊ฟท์เซ็ตบอกน้าคู่ กระบอกน้ำพลาสติก ขวดน้ำพลาสติก ปากกา,ปากการีไซเคลิ ชุดกิฟท์เซ็ต กระบอกน้ำ สมุดโน๊ตอลูมิเนียม  สมุดโน๊ต ชุดปากกา ปากกาเน้นข้อความ ปากกาพลาสติก
ปากกาโลหะ โพสอิส รูปบ้าน เครื่อ่งเขียน บันทึก สมุดโน๊ต กระดาษก้อน แฟ้มกระดาษ
ออร๋กาไนเซอร์ ออร์การไนเซอร์ ,ชุดกิฟท์เซ็ต กระบอกน้ำ นาฬิกากล่องหนัง ใส่เครื่องเขียน

หมวก ชุดกิฟท์เซ็ต กระบอกน้ำพรีเมี่ยม,พรีเมี่ยม,ของที่ระลึก,ของขวัญปีใหม่เสื่อยีด ๑ชุดกิฟท์เซ็ต กระบอกน้ำ ,ของที่ระลึก,ของขวัญปีใหม่, เสื่อยืด กรรไกรตัดเล็บ แฟลชไดรฟ์,เพาเวอร์แบงค์ แฟลชไดรฟฺ ยูเอสบี แฟลบไดรฟ์ ,ชุดกิฟท์เซ็ต กระบอกน้ำ หมอนรองคอสายรัดกระเป๋าเดินทาง รถเข็นพับได้
ไฟฉาย พัดลมจิ๋ว ผ้าขนหนูพกพา
กระเป๋าผ้าสปันบอนด์

 

พีบี พรีเมี่ยม บริษัทเดียวที่ได้รับรอง มาตราฐานไอเอสโอ แนวคิดสำคัญของ ISO 9001 คือการจัดวางระบบบริหารงานเพื่อการประกันคุณภาพสินค้า

     พีบี พรีเมี่ยม ได้รับ Trustmark ออกโดยกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ โดยผู้ซื่อจะมั่นใจได้ว่า ซื้อสินค้า/บริการ จากเว็บไซต์ที่เชื่อถือได้

Scroll to Top