ของขวัญ วันแม่

 

 

 

ใกล้ถึงวันสำคัญของไทย 12 สิงหา วันแม่แห่งชาติเป็นโอกาสที่ดีที่ได้บอกความรักความรู้สึกที่มีต่อคุณแม่ ได้อวยพร สิ่งดีให้แก่คุณแม่ พีบี พรีเมี่ยมมีไอเดีย สำหรับ ของขวัญวันแม่ มาฝาก

1 เครื่องสำอาง
ซื้่อ เครื่องสำอางแบรนด์โปรดให้คุณคุณแม่หรือพาคุณแม่ของคุณไปเดินซื้อเองเลยทำให้ได้แสดงความรู้สึก บอกรักต่อกันได้อย่างดีที่สุด

2ทองคำ
สร้อยข้อมือทองคำ หรือสร้อยคอทองคำสวยๆให้กับคุณแม่ของคุณสิ พาคุณแม่ไปเลือกแบบเองให้ถูกใจเพราะทองคำนั้นดูดีมีคุณค่่าและยังมีความหมายถึงความมงคล

3อาหารเสริม
คัดสรร เลือกซื้ออาหารเสริม โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากคุณหมอที่ท่านชื่นชม เป็นผู้แนะนำ มาเป็นของขวัญให้ท่านจึงเป็นของขวัญที่มีคุณค่าอีกอย่างเช่นกันการหาอาหารเสริมดีๆเป็นการแสดงความใส่ใจที่จะดูแลสุขภาพของท่านอย่างเต็มที่
3ชุดเครื่องครัว

พิเศษสุดสำหรับคุณแม่ที่มีพรสวรรค์มีจิตใจรักการทำอาหารรับประกันท่านจะมีความสุขกับเครื่องครัวชุดใหม่อย่างแน่นอน และสนุกกับการทำอาหารมากขึ้นด้วย

4ต้นมะลิ
พวงมาลัย หรือ ดอกมะลิ อาจจะธรรมดาไปหน่อย ลองหาต้นมะลิหลายๆ ต้น ให้ได้กลิ่นจะได้หอมอบอวลชื่นใจกันทั้งครอบครัวและปลูกในบริเวณบ้านเป็นที่ระลึกสำหรับวันแม่ในปีนี้

5ของขวัญแฮนด์เมด
ของขวัญทำเอง ไม่ว่า การ์ดอวยพร,ภาพวาด,หมอนหนุน,ผ้าปัก ล้วนแสดงความรักใส่ใจสื่อให้คุณแม่ได้ซาบซึ้ง
ลองคิดดูว่าความสามารถในการประดิษฐ์ที่เคยเรืยนชั้นประถมจะสร้างความรักความผูกพันให้คุณแม่ได้อย่างไรุ

6โปรแกรมตรวจสุขภาพ
เลือกวันแม่ ให้เป็นวัดที่ไปตรวจสุขภาพประจำปี เป็นโอกาสดีที่คุณจะได้ใช้เวลากับคุณแม่ทั้งวัน หลังจากพาไปทานอาหารนอกบ้าน ด้วยบรรยากาศที่ชื่นมื่นและรักษาสุขภาพคุณแม่ไปพร้อมกัน

7พาแม่เที่ยว
พาคุณแม่ไปเที่ยว อาจเป็นที่เที่ยวสบายๆ ในจังหวัดหรือจังหวัดใกล้เคียง หรือไม่ก็ไปเที่ยวต่างประเทศเลยเป็นโอกาสให้ท่านได้เปิดหูเปิดตา พบประสบการณ์ใหม่ๆเพื่อนใหม่ๆไม่เหงา

หวังว่าท่านผู้อ่านจะชอบไอเดีย หนึ่งในเจ็ดอย่างนี้ หรือเป็นไอเดียต่อยอด สิ่งสำคัญที่สุดคือได้บอกความรักที่มีอยู่ในใจตลอดเวลาให้ท่านได้รับทราบ แผ่นฟ้าเต็มไปด้วยตัวอักษร น้ำในมหาสมุทรที่เอา มาแทนน้ำหมึก ก็เหือดแห้งไป และเขาพระสุเมรุ ที่เอามาใช้เป็นปากกา ก็มิอาจจะบรรยายพระคุณของแม่ได้หมด

cr. แบไต๋.คอม

Scroll to Top