10 อันดับจับฉลาก ของขวัญปีใหม่

จับฉลาก ของขวัญปีใหม่

ไอไม่มีใครเหมือนมาจัดเตรียมเอาไว้จับฉลากไม่ว่าจะเป็นกับเพื่อนกับแฟนหรือเพื่อนๆที่ออฟฟิศก็แล้วแต่ของขวัญเราก็ต้องคิดว่าจะใช้อะไรอีกจะธรรมดาธรรมดาก็ไม่ได้ก็เลยต้องมีไอเดียมานําเสนอกันนิดหน่อยนะคะ

อันดับที่ 1 Power Bank บอกไปว่าของขวัญชิ้นนี้ถูกใจสาวนักท่อง Social ทั้งหลายอย่างแน่นอนเพราะว่าต้องยอมรับว่าโลกเราทุกวันนี้แกเป็นสังคมก้มหน้ากันไปหมดแล้วนะคะถามได้ของขวัญชิ้นนี้ไปไม่ต้องกลัวแบตหมดแอพโซเชียลได้ไม่มีสะดุดระหว่างวันแน่นอนค่ะแต่เลือกเองให้หน่อยนะคะอันดับ 2 กระปุกออมสินกระปุกออมสิน

 

ของขวัญที่ 2 อาจดูว่าธรรมดาแต่ถ้าเป็นกระปุกออมสินต่างๆๆแล้วเราก็รับรองถูกใจผู้รับชั่วคราวค่ะนอกจากจะน่ารักแบบไม่เหมือนใครแล้วเริ่มต้นปีใหม่แบบออมหยอดเหรียญใส่กระปุกจะดีกว่านะคะ

 

อันดับที่ 3 ทำไดรฟ์    ของขวัญปีใหม่ ชิ้นนี้เหมาะมากกับหนุ่มสาวออฟฟิศมีเอกสารจำนวนมากหรือหนุ่มสาวที่ต้องย้ายรูปย้ายไฟล์จากเครื่องรุ่นในเครื่องนี้จำเป็นมากๆก็ต้องมีสถานใดเป็นตัวช่วยของขวัญชื่อรับรองเก๋ไก๋ไม่แพ้ใครแน่นอนแถมใช้งานได้จริงๆอีกด้วยนะคะสมัยนี้ทำได้รูปแบบใหม่ๆต่างๆก็จะดูเหมือนจะเป็นของที่อยู่แล้วก็ร้องเอ้ยมันจะเก๋หรอมันจะดีหรอแต่หาเราเราเลือกสักนิดแล้วโคมไฟที่ให้แสงสว่างที่สวยงามแบบแปลกเป็นของแต่งบ้านได้ถือเป็นของขวัญที่ใช้จับฉลากได้ดีเลยทีเดียว

 

อันดับที่ 5 organizer planner คืนเขาขายเป็นชิ้นที่คุณค่ามากกับการทำระดับฉลาดเพราะว่าผู้ที่ได้สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้ถึงนะว่าสมาร์ทโฟนจะเข้ามามีบทบาทมากแต่เชื่อเถอะว่ายังมีคนส่วนมากที่ชอบการเขียนคาดสินะค

 

ะอันดับ 6 นาฬิกาปลุกนาฬิกาที่จะเป็นตัวเลือกที่สิ้นคิดเลยก็ว่าได้แต่ว่าถ้าเราเปลี่ยนสายนาฬิกาธรรมดามันเป็นนาฬิกาปลุกประโยชน์มันก็มากขึ้นด้วยนะคะเหมาะกับหนุ่มสาววัยทำงานหรือไปโรงเรียนเด็กมหาลัยอะไรเหมาะวาง

 

อันดับ7วิตามินวิตามินหรืออาหารเสริมนะคะเวลาที่ใครได้เนี่ยก็ไม่ผิดหวังเพราะยังไงก็บางคนอยากจะไม่กล้าซื้อวิตามินมาทานเองแต่ว่าถ้าได้วิตามินเป็นของขวัญและผู้ตามสั่งจะถูกใจก็ได้ค่ะควรเลือกวิตามินรวมหรือว่าวิตามินที่แล้วนิคมตั้งแต่หัวจดเท้าใช้ได้ทั้งหญิงและชายนะคะแบบนี้รับรองเยี่ยมมากๆมีประโยชน์สูงสุด

 

อันดับที่ 8 ลำโพงพกพาสมัยนี้อะไรอะไรก็เป็นเทคโนโลยีนะคะเห็นเจ้าลำโพงพกพาได้จิ๋วน่ารักๆกำลังเป็นที่นิยมในหัวข้อ 1 ข้อซีรีย์ทั้งหลายนะครับเพราะว่าไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถมีโรงหนังส่วนตัวต่อลำโพงเข้ากับมึงเอ๊ยไหนดีด้วย

 

อันดับที่ 9 ถ้วยชงกาแฟแบบ French press นะคะหรือว่าจะได้นะคะใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีใช้ง่ายนะคะถ้าใครๆก็ช่างมันเถอะเราเองก็ได้ใช้กรอบรูปตกแต่งบ้านนะคะขอเป็นกรอบรูปเก๋ๆแปลกๆไม่เหมือนใครยิ่งแปะยิ่งดีนะคะ 10 อันดับของขวัญที่เรานำมาเสนอราคาเป็นไทยในช่วงจับฉลากปีใหม่นะคะถ้าคิดไม่ได้ยังไงก็ขอให้เลือก 1 ใน 10 นี้ไปอาจจะเป็นไรเลียให้คุณได้นะคะสวัสดีค่ะของใหม่

Scroll to Top