หน่วยซีล มอบเสื้อให้เป็น ของที่ระลึก ให้แก้จิตอาสา

หน่วยซีล มอบเสื้อของหน่วยซีลให้เป็น ของที่ระลึก ให้แก้จิตอาสาเข้าไปขอช่วยเหลือครับซักเสื้อผ้าหน่วยซีล

มอบเสื้อของหน่วยซีลให้เป็น ของที่ระลึก ให้แก้จิตอาสาเให้กับเจ้าหน้าที่ที่มาช่วยภารกิจนำทีมนักร้องหมูป่าบอกว่าได้รับเสื้อตัวนี้เมื่อวานนี้ครับจากหน่วยซีลคนหนึ่งที่มาช่วยภารกิจนี้หลังจากที่หน่วยซีลคนเนี่ยนำเสื้อผ้ามาให้เธอฟังแล้วก็นำเสื้อตัวนี้มาให้ซึ่งเป็นเสื้อใหม่แล้วก็บอกว่าไงพี่ขอบคุณที่ช่วยซักผ้าให้ถึงแม้เจ้าตัวจะไม่ยอมให้ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกแปลว่าการได้เสื้อมาซื้อของเร็วๆนะ บอกว่าหัวมันตื้อการจ่ายจริงๆมันก็มันอยากมาเป็นคำพูดไม่ได้แล้วก็ส่งกลับมันอยู่ในหัวใจเลยคนเป็นธุระให้ฟังแล้วก็บอกว่าเขินแล้วก็เพื่อนจิตอาสาเลยทั้งหมด 10 คนได้กันจริงๆแล้ว

เนี่ยมีหลากหลายอาชีพเลยแต่ว่าหัวใจเดียวกันคือจะช่วยทั้งน้องนี่แหละภาษานะครับไม่ต้องซักผ้าให้กับเจ้าหน้าที่เริ่มงานวันแรกก็คือ 28 มิถุนายนครับโดยใช้เครื่องซักผ้าทั้งหมดที่มีอยู่ในร้าน 24 เครืองอยู่ด้วยกันอุบลส่งครับ 4 เครื่องกับจำนวนเจ้าหน้าที่ที่เยอะเต็มไปหมดเลยบอกว่าตลอด 24 ชั่วโมงนะครับทำงานยังไม่เกินจริงหมูป่าแต่ละวันคุณไปบอกว่าจะมีเจ้าหน้าที่นำชุดมาให้ซักเสื้อผ้า 1 ประมาณ 50 ตัวล่างจะที่มีเขาตัวนักร้องแล้วล่ะคราวนี้งานก็เยอะขึ้นในการเจ้าหน้าที่นำชุดมากันมากขึ้นวันละประมาณ 80 ถึง 100 ตัวกว่าจะได้นอนอีกกูบอกว่าประมาณตี 2 ตี 3 ได้ทำงานตั้งแต่เช้านะครับผมจะกลัวเขาจะนะเนี่ยมีเวลานอนประมาณ 4-5 ชั่วโมงเองแต่งตัวไม่เคยหมดเลยนะครับทำด้วยความเต็มใจเ

 

ธอบอกว่าดีใจมากครับที่มีส่วนร่วมในทางกี่ครั้งที่แล้วก็พูดคำว่าที่นี่แหละกลายเป็นเหมือนศูนย์ประสานงานเล็กๆในตัวรหัสหน่วยงานไหนหากันไม่เจอเจ้าหน้าที่หลายหน่วยป้องมารับเสื้อผ้าที่มีอยู่แล้วกับคนแปลกหน้าจำนวนมากเลยครับที่ยื่นคำตอบแทนรามอินทรามาช่วยรับไหว้เจ้าหน้าที่ทั้งที่พี่หรือ  ช่วยเป็นเงินเธอบอกว่าเพื่อรับไม่ได้ครับแต่ก็ยังมีเจ้าหน้าที่ไหนเอาขนมมาให้บ้างล่ะเอาน้ำมาให้บ้างหลังเป็นธารน้ำใจกันเป็นการตอบแทนข้อมูล

Scroll to Top